Đa số các cuộc gặp gỡ trong nghề tư vấn bảo hiểm chúng ta thiết lập cuộc hẹn khách hàng đều bằng điện thoại.

“Alo, xin chào! anh A phải không?, em là B, em gọi cho anh từ công ty bảo hiểm hay tập đoàn tài chính….gì gì đó????, công ty em có giải pháp tài chính mong muốn được chia sẻ tới anh…, cuối tuần này mời anh đến dự buổi hội thảo tại……”, thì cái kiểu cuộc gọi như thế này khiến cho đầu dây bên kia căng thẳng, bởi vì họ nhận rất nhiều cuộc gọi tương tự như vậy và bạn sẽ thất bại.

Lấy tiền từ túi khách hàng rất khó. Và đừng nói ra điều tốt đẹp, vì chẳng ai tin bạn đâu, Dẹp hết những quảng cáo dịch vụ tốt nhất, công ty bảo hiểm tốt, nhiệt tình chu đáo, tác phong chuyên nghiệp đi, khách hàng không quan tâm điều đó đâu.

Chúng ta cần xem xét lại: TÂM THẾ LÀM SAO ĐỂ BÁN HÀNG CHO TỐT?

Khách hàng nghe xong câu này sẽ tự xây lên một tường rào và đặt ra suy nghĩ:

“Định loè gì anh đấy? Cho cô nói nhưng tôi phòng thủ chắc rồi”.

Hoặc lúc này khách hàng nói thẳng luôn là ko quan tâm, hoặc từ chối khéo là “tôi bận lắm”.

=> Vậy chúng ta nói như nào?

Khách hàng sẽ nói KHÔNG hoặc CÓ.

Câu trả lời như nào ko quan trọng – Tâm thế người nghe như nào mới quan trọng.

Với cách nói thứ 2 thì người nghe sẽ nghĩ: uhm, mày muốn đạt chỉ tiêu nên mày phải cố phục vụ tao. Cho mày nói, tao nghe.

Cách 1: nghe xem bọn bảo hiểm nó định bẫy, lừa mình cái gì?

Cách 2: soi xem chúng nó phục vụ được mình cái gì?

=> CÀNG MƯỢT MÀ, CÀNG NGỌT, CÀNG HAY, CÀNG MIỄN PHÍ, CÀNG DỄ DÀNG VỚI KHÁCH HÀNG XA LẠ thì >>>> HỌ CÀNG SỢ

Để lại bình luận