Tìm kiếm các đối tác, quảng cáo trên mạng xã hội... sẽ giúp đại lý hay chuyên viên tư vấn bảo hiểm có được nguồn khách hàng tiềm năng.
Khi hẹn gặp khách hàng tại văn phòng làm việc, bạn hãy chuẩn bị trước một tấm thiệp nhỏ.
Bạn làm là hãy đưa cho họ một mẩu giấy trắng và yêu cầu họ viết ra ít nhất ba cái tên của những người mà họ
Khi nói về cuộc sống và bệnh hiểm nghèo, vấn đề quan trọng nhất là phải nói đến tổn thất về tài chính hoặc nhấn mạnh điều đó sẽ xảy ra nếu một ai đó mất sớm hoặc bị bệnh nặng.
Khi nói chuyện với một khách hàng tiềm năng là chủ sở hữu doanh nghiệp, bạn hay hỏi là doanh nghiệp của họ làm ăn có lãi hay không?
Nền kinh tế đang trở lại phục hồi sau khi dịch bệnh được kiểm soát. và các doanh nghiệp đang tăng tốc để cố gắng phục hồi những tổn thất đã qua
Tổ chức xếp hạng tín nhiệm tài chính hàng đầu thế giới A.M.Best đã công bố đánh giá xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp đối với Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI).
Các cuộc hội thảo bán hàng của khối bảo hiểm nhân thọ đã trở lại, các kênh bán hàng mới cũng bắt đầu được “bung” ra.
Với quyết tâm khôi phục hoạt động sản xuất - kinh doanh hậu dịch bệnh, việc Chính phủ thúc đẩy giải ngân các dự án đầu tư công, thị trường bảo hiểm tài sản được kỳ vọng sẽ nhanh chóng lấy lại sự sôi động.