Mỗi khi bạn đến gặp khách hàng tiềm năng của mình để thảo luận về bảo hiểm, điều trước tiên bạn làm là hãy đưa cho họ một mẩu giấy trắng và yêu cầu họ viết ra ít nhất ba cái tên của những người mà họ biết là sẽ giúp đỡ gia đình họ nếu có bất kỳ sự cố không may nào xảy ra với họ (trừ bố, mẹ của họ).
Thường thì khách hàng sẽ bị bất ngờ. Trước đó họ chưa nghĩ về điều này và lo lắng về điều gì sẽ xảy ra đối với gia đình mà họ yêu quý khi có biến cố xảy ra như bệnh tật, tai nạn hoặc mất sớm...
Họ sẽ mất chút ít thời gian để nghĩ về điều đó và bạn hãy để họ suy nghĩ trong một khoảng thời gian mà họ muốn.
Lúc này họ sẽ viết ra được ba cái tên sẽ giúp đỡ gia đình họ trong trường hợp có biến cố xảy ra.
Hãy hỏi thêm khách hàng:
"Vậy sau khi nhận được sự giúp đỡ (ví dụ như tiền bạc, vật chất...) anh/ chị có phải trả lại cho người đã giúp đỡ hay không cần phải trả lại?”
Thông thường thì khách hàng sẽ nói:
"Phải trả lại!"
Phần lớn khách hàng của bạn sẽ không còn e dè với bạn khi bạn gặp gỡ chia sẻ với họ về kế hoạch bảo hiểm, vì chính ý tưởng này đã giúp họ hiểu một phần nào đó về vai trò quan trọng của bảo hiểm nhân thọ.
Để lại bình luận