Ý tưởng

Lời Cảm Ơn Khách Hàng

Tháng Mười Một 15,2020 21:49

Khi hẹn gặp khách hàng tại văn phòng làm việc, bạn hãy chuẩn bị trước một tấm thiệp nhỏ, khéo léo bằng cách nào đó hãy cài một tấm thiệp vào trong hồ sơ hay tài liệu liên quan về các chương trình bảo hiểm và để lại lời nhắn cảm ơn, kèm theo chữ ký của bạn: 

“Cảm ơn anh/ chị đã dành thời gian cho tôi, tôi rất vinh dự được phục vụ hợp đồng bảo hiểm của anh/ chị trong thời gian tới. Nếu anh/ chị còn băn khoăn nào chưa được giải đáp thì đừng ngần ngại gọi cho tôi”.

Như vậy, khi kết thúc cuộc trao đổi, khách hàng trở về nhà xem lại tài liệu liên quan đến chương trình bảo hiểm sẽ nhìn thấy tấm thiệp đã được gài sẵn.

Khách hàng sẽ luôn trân trọng tình cảm mà bạn đã dành cho họ.
 

Adconline

Đặng Đình Chính

Tôi là Đặng Đình Chính (sinh năm 1988). Tôi là tác giả sách bảo hiểm, nhà đào tạo về Truyền thông, quảng cáo & Phát triển thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay./ Hotline: 0979772285

Bài viết lên quan

0 Bình luận

Để lại bình luận